Khu nghỉ dưỡng cho gia đình bên vịnh Ninh Vân

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay gồm nhiều hoạt động thể chất, chữa lành tâm – thân – trí cho cả gia đình.

Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa 15 phút đi tàu, thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng. Một trong những điểm độc đáo của An Lâm Retreats Ninh Vân Bay là mang đến cảm giác sống chậm nhưng sâu cho du khách. Tất cả hoạt động phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng hay giải trí của du khách đều có sự liên kết xuyên suốt với thiên nhiên hoặc sử dụng chất liệu tự nhiên chủ yếu.

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay mở ra một thiên đường của an nhiên và thư thái. Ảnh: An Lâm Retreats

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay mở ra một “thiên đường” của an nhiên và thư thái. Ảnh: An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Rời xa điện thoại và các thiết bị công nghệ, những ngày nghỉ dưỡng ở đây là những ngày du khách được thả mình vào thiên nhiên. Các lớp học yoga bên bờ vịnh, trekking Mũi An Lâm hay lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak sẽ là những lựa chọn lý tưởng cho các gia đình yêu thích các hoạt động thể chất. Con trẻ đến đây có thể chơi đùa dưới ánh nắng mặt trời, ngụp lặn trong làn nước biển, xây những lâu đài cát… Ngoài ra, khi đi chân trần trên cát, được những con sóng nhỏ đánh vào bàn chân cũng là một liệu pháp chữa lành hiệu quả cho bạn.

Trekking chinh phục Mũi An Lâm là một trải nghiệm đáng nhớ cho cả gia đình. Ảnh: An Lâm Retreats

Trekking chinh phục Mũi An Lâm là một trải nghiệm đáng nhớ cho cả gia đình. Ảnh: Ảnh: An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Khách lưu trú tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay còn được đạp xe quanh khu nghỉ, cùng nhau chơi cờ trong vườn và thăm vườn cây hữu cơ. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng tổ chức các lớp thiền tịnh, liệu pháp spa thư giãn, chữa lành thân – tâm – trí cho người trưởng thành. Trong đó, “Thiền Trăng” trên tàu Catamaran trên vịnh Ninh Vân trong những đêm trăng tròn gần đây được nhiều du khách biết đến. Ngoài cảm giác mới lạ, trải nghiệm này còn khiến tinh thần của những du khách tham gia được thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Liệu trình chăm sóc sức khỏe và tinh thần qua đôi bàn tay của các kỹ thuật viên tại spa. Ảnh: An Lâm Retreats

Liệu trình chăm sóc sức khỏe và tinh thần qua đôi bàn tay của các kỹ thuật viên tại Jungle Spa. Ảnh: An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Sau ngày dài trải nghiệm các hoạt động, du khách cần nạp năng lượng với ẩm thực tại khu nhà hàng. Nổi lên như một tòa sen vươn mình ra biển, nhà hàng Sen là nơi phục vụ mọi bữa ăn trong ngày với thực đơn “fusion”. Du khách có thể trải nghiệm BBQ bên bờ suối với thực đơn hải sản tươi mới, được phục vụ bởi các đầu bếp hàng đầu.

Nhà hàng Sen là trái tim của khu nghỉ dưỡng, phục vụ các bữa ăn trong ngày. Ảnh: An Lâm Retreats

Nhà hàng Sen là trái tim của khu nghỉ dưỡng, phục vụ các bữa ăn trong ngày. Ảnh: An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Resort cũng có dịch vụ đưa đón khách nghỉ dưỡng tại đây đi các điểm du lịch của TP Nha Trang như tháp bà Po Nagar, Hòn Chồng – Hòn Vợ, thử những trò chơi cảm giác mạnh dưới nước như ván bay, khám phá ẩm thực địa phương hoặc đi dạo hóng gió biển…

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay nằm trên bán đảo Hòn Hèo, vịnh Ninh Vân, bao gồm 37 căn biệt thự hướng biển. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực địa phương và quốc tế tại nhà hàng Sen, tận hưởng cảnh hoàng hôn ở Sen Deck, chăm sóc thể chất lẫn tinh thần bằng các liệu trình tại Jungle Spa hay thưởng ngoạn khung cảnh xung quanh với những trải nghiệm địa phương độc đáo. An Lâm Retreats Ninh Vân Bay vừa kỷ niệm 6 năm thành lập, đồng thời nhận giải thưởng Traveller’s Choice Award 2023 từ Trip Advisor.

Related Post

(+84) 0258 3525 448 Ell Lounge Ell Lounge Ell Lounge